Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 05/01/2021 | 05:28 GMT+7


Lễ kết nạp đảng viên mới

Chiều ngày 31/12/2020, Chi bộ 2 và Chi bộ 5 Đảng bộ Trường Đại học Đông Đô đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng viên cho 02 quần chúng ưu tú là đồng chí Vũ Văn Tỉnh và đồng chí Lê Tùng Lâm. Đến dự buổi lễ kết nạp có đồng chí Phạm Ngọc Đóa - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; đồng chí Lê Ngọc Tòng - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; đồng chí Vũ Xuân Xiển - Bí thư Chi bộ 5; các đồng chí đảng viên toàn Chi bộ và các quần chúng ưu tú.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới. Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh 02 đồng chí Vũ Văn Tỉnh và Lê Tùng Lâm đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Sau khi trao quyết định kết nạp cho 02 đồng chí Vũ Văn Tỉnh và Lê Tùng Lâm. Phát biểu tại buổi lễ kết nạp, đồng chí Phạm Ngọc Đóa – Bí thư Đảng ủy đã chúc mừng các đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian phấn đấu bền bỉ và được bồi dưỡng, thử thách đã vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới. Đồng chí Bí thư nhấn mạnh việc kết nạp các quần chúng ưu tú vào hàng ngũ của Đảng là sự quan tâm, ghi nhận của Đảng bộ Trường Đại học Đông Đô, Chi bộ 2 và Chi bộ 3 trước sự rèn luyện, phấn đấu trưởng thành của từng đồng chí, đây không chỉ là niềm vinh dự của riêng cá nhân mỗi đồng chí mà còn là niềm vinh dự chung của đơn vị. Do đó, các đồng chí Đảng viên mới được kết nạp cần tiếp tục học tập, rèn luyện nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống, tác phong làm việc, tinh thần trách nhiệm, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên

 

Đồng chí Lê Tùng Lâm tuyên thệ trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng

Đồng chí Vũ Văn Tỉnh tuyên thệ trước cờ Tổ Quốc, cờ Đảng

 

Chi bộ 2 tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Tùng Lâm

Đại diện sinh viên, cán bộ khoa Công nghệ thông tin chúc mừng đ/c Vũ Văn Tỉnh

Chi bộ 5 tặng hoa chúc mừng đồng chí Vũ Văn Tỉnh