Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 20/09/2024 | 11:38 GMT+7


Đại học Đông Đô chung tay hỗ trợ sinh viên vượt qua khó khăn sau bão số 3

Bão số 3 vừa qua đã gây ra những thiệt hại nặng nề cho nhiều tỉnh thành, trong đó có không ít sinh viên của Trường Đại học Đông Đô. Thấu hiểu những khó khăn mà các bạn đang gặp phải, sáng ngày 20/09/2024, nhà trường đã tổ chức buổi trao quà hỗ trợ trực tiếp cho các sinh viên bị ảnh hưởng nặng.

TS. Trịnh Hữu Tuấn - Chủ tịch HĐT trao quà đến các em sinh viên bị ảnh hưởng nặng do cơn bão số 3

Tham dự có, TS. Trịnh Hữu Tuấn - Chủ tịch HĐT, ThS. Nhữ Kim Huế - Phó chủ tịch Công Đoàn trường, ThS. Hoàng Đức Hà - Thành Viên BCH Công Đoàn trường, Ông Hoàng Văn Thảo - Phó phụ trách phòng CTSV, DSCK1. Hoàng Thị Ngọc - Phó trưởng khoa Dược-Xét nghiệm, ThS. Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó trưởng Khoa Kinh tế.

Như lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN và Công đoàn Giáo dục Việt Nam, toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên Trường Đại học Đông Đô đã tích cực tham gia đóng góp, ủng hộ khắc phục hậu quả của bão số 3. Số tiền quyên góp một phần đã được chuyển tới Uỷ ban Trung ương MTTQVN, phần còn lại nhà trường đã trao trực tiếp đến các bạn sinh viên gặp khó khăn.

Cụ thể, các sinh viên được hỗ trợ gồm có:

1. Bùi Tú Trinh lớp TY52801 khoa Thú Y

2. Nguyễn Thị Hằng lớp DU529.04 khoa Dược - Xét nghiệm

3. Nguyễn Thị Lan Anh lớp XN528.01 khoa Dược - Xét nghiệm

4. Vũ Ngọc Dung lớp XN528.01 khoa Dược - Xét nghiệm

5. Bùi Thị Kim Xim lớp DU528.04 khoa Dược - Xét nghiệm

6. Nguyễn Hoàng Kiều Diễm lớp NT529.02 khoa Ngoại ngữ

7. Hoàng Thị Hồng Nhung lớp TC529.01 khoa Kinh tế

Danh sách sinh viên được hỗ trợ

Ba trong số 7 sinh viên vẫn chưa ra khỏi được vùng lũ, quà sẽ được trường chuyển trực tiếp đến gia đình các em.

Buổi trao quà không chỉ là hành động thiết thực giúp đỡ sinh viên vượt qua khó khăn mà còn thể hiện tinh thần tương thân tương ái, đoàn kết của cộng đồng Đại học Đông Đô. Đây cũng là lời động viên lớn để các bạn sinh viên bị ảnh hưởng sớm ổn định lại cuộc sống và tiếp tục phấn đấu.

Nhà trường sẽ tiếp tục theo dõi và có những hỗ trợ kịp thời cho sinh viên gặp khó khăn, đồng thời kêu gọi sự chung tay của toàn xã hội để cùng giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.