Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 01/10/2013 | 02:21 GMT+7


Trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng


 

 

Đến dự có đồng chí Vũ Tuấn Dũng, Phó bí thư thường trực đảng uỷ khối, đại diện của khoa Hoá-Lý và bộ môn Vật lý, Học viện Kỹ thuật quân sự  nơi đồng chí Vũ Xuân Xiển công tác và trưởng thành trên 27 năm.

 

 

 

Về phía nhà trường có Đảng uỷ, Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh, các phòng ban, Bí thư các chi bộ trong toàn Đảng bộ, các đồng chí hội viên Cựu chiến binh và toàn thể đảng viên chi bộ 5 và bạn bè, thân nhân của đồng chí Xiển.

 

 

 

Sau phần khai mạc, đồng chí Lưu Thị Hảo, thay mặt Ban tổ chức Đảng uỷ khối đọc quyết định của Thành uỷ Hà Nội về trao huy hiệu Đảng đợt 2/9/2013, đồng chí Vũ Tuấn Dũng đã trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và tặng hoa chúc mừng cho đồng chí Xiển.

 

 

 

Đồng chí Nguyễn Bích, Bí thư Đảng uỷ, PGS.TS. Nguyễn Văn Xuất - Hiệu trưởng, Đại tá PGS.TS. Phan Hồng Liên thay mặt Học viện Kỹ thuật quân sự , đại diện các đoàn thể chính trị trong trường, đại diện các phòng ban, các chi bộ, chi bộ 5 và gia đình đã tặng hoa chúc mừng đồng chí Xiển nhân ngày vui này.

 

 

 

Trong niềm vui mừng và xúc động đồng chí Xiển đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng, cách mạng, cám ơn Đảng uỷ khối, Đảng uỷ, HĐQT, BGH, các tổ chức chính trị của trường, các phòng ban, các đồng chí và bè bạn đã đến chúc mừng và chia vui cùng đồng chí.

 

 

Buổi lễ diễn ra trong không khí đầm ấm, thân mật.