Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 22/06/2023 | 08:21 GMT+7


Trao đổi và hướng tới hợp tác các chương trình thực tập và du học cho sinh viên với Trường Đại học Gia Hưng (Trung Quốc)

Vừa qua, Trường Đại học Đông Đô và Trường Đại học Gia Hưng (Trung Quốc) đã có buổi gặp gỡ, trao đổi về chương trình thực tập và du học cho sinh viên Trường Đại học Đông Đô.

Tham dự buổi trao đổi, về phía Trường Đại học Gia Hưng có: Cô Xiaolu Ye - Giáo viên khoa đào tạo quốc tế Đh Gia Hưng; thầy Zheng Liu - Trưởng phòng hợp tác quốc tế Đh Gia Hưng. Về phía Trường Đại học Đông Đô có: ThS. Trần Thị Thanh Liêm - Giảng viên khoa ngôn ngữ Trung Quốc; ThS. Lê Văn Nghĩa- Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh; Thầy Nguyễn Văn Nghĩa- Cán bộ Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và quốc tế. 

Tại buổi làm việc, đại diện hai trường đã thảo luận các hoạt động như trao đổi cán bộ, sinh viên, học viên; giao lưu văn hóa; trao đổi tài liệu học thuật và các xuất bản khoa học; hợp tác trong tổ chức các hội thảo, nghiên cứu và xuất bản các bài báo khoa học.

Với mục tiêu xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững trong tương lai, phục vụ cho lợi ích chung giữa hai đơn vị trong các hoạt động nghiên cứu, giảng dạy và trao đổi sinh viên giữa hai bên. Qua buổi ký kết hợp tác, cả hai đơn vị cùng có một niềm tin là sẽ cùng nhau thực hiện được nhiều chương trình hợp tác thực tế và thiết thực, góp phần xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp giữa hai bên trong tương lai.