Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 30/06/2022 | 05:13 GMT+7


Trao đổi hợp tác giữa ĐH Đông Đô và Học viện ngôn ngữ OSAKA và Tập đoàn dưỡng lão SUPERCOURT

Ngày 28/6, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và quốc tế -Trường ĐH Đông Đô đã có buổi tiếp đón và trao đổi hợp tác với Học viện ngôn ngữ Osaka và Tập đoàn dưỡng lão Supercourt (Nhật Bản) về cơ hội thực tập cũng như làm việc tại nước ngoài sau khi ra trường của sinh viên DDU.

Tham dự buổi làm việc, về phía Trung tâm HTDN & quốc tế có sự tham gia của bà Đoàn Thu Hiền - Giám đốc, bà Ngô Thúy An - Phó GĐ và bà Nguyễn Thị Thùy Dương - Chuyên viên. Về phía Học viện ngôn ngữ Osaka có ông Hosomoto - Chủ tịch HV, ông Kiều Quang Thắng - GĐ tuyển sinh, ông Vũ Văn Toản – Giám đốc Dainichi. Về phía Tập đoàn dưỡng lão Supercourt có ông Barrameda Henry – Trưởng phòng Nhân sự, bà Trịnh Thùy Linh - Quản lý nhân sự tại Việt Nam, ông Matsuura – Trưởng phòng kế hoạch, ông Arai - Phụ trách tuyển dụng nước ngoài.


Các thành viên tham gia buổi trao đổi

Trong nỗ lực thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2022 - 2023, Trường ĐH Đông Đô luôn không ngừng tìm kiếm các đối tác phù hợp trong và ngoài nước nhằm mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phù hợp với môi trường quốc tế. Qua những chia sẻ đầy cởi mở và tích cực tại buổi trao đổi ngày 28/6, Học viện Osaka và Tập đoàn dưỡng lão Supercourt hứa hẹn sẽ trở thành những đối tác tiềm năng của Trường trong tương lai.


Chi tiết về việc hợp tác đang được hai bên trao đổi kỹ lưỡng