Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 20/06/2024 | 04:08 GMT+7


Sinh Viên Tài Chính - Ngân Hàng Và Kế Toán Tham Gia "Bank Tour" Tại Ngân Hàng Shinhan Việt Nam

Sáng nay, sinh viên K27, K28 ngành Tài chính - Ngân hàng và Kế toán tham gia chương trình "Bank tour" tại Ngân hàng Shinhan Việt Nam CN Lê Thái Tổ. Đây là một chương trình thực tế được tổ chức thường niên dành cho sinh viên, nhằm mang đến trải nghiệm thực tế về môi trường làm việc tại ngân hàng, cũng như chia sẻ kiến thức và định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên.

Sinh viên K27, 28 Ngành Tài chính - Ngân hàng tham gia "Bank tour"

Trong chương trình, các bạn sinh viên đã được tham quan chi nhánh, tìm hiểu về cấu trúc tổ chức, hoạt động nghiệp vụ của ngân hàng, cũng như được giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ đa dạng mà Shinhan Bank cung cấp cho khách hàng.

Chuyên viên chăm sóc khách hàng cá nhân chia sẻ hoạt động nghiệp vụ

 

Chuyên viên chăm sóc khách hàng ưu tiên chia sẻ hoạt động nghiệp vụ

Đặc biệt, các bạn sinh viên còn được lắng nghe chia sẻ từ đại diện ban lãnh đạo ngân hàng về những kinh nghiệm thực tế trong ngành Ngân hàng, cũng như định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Đại diện ban lãnh đạo ngân hàng định hướng nghề nghiệp cho các bạn sinh viên

Chương trình "Bank tour" đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các bạn sinh viên. Đây là cơ hội quý giá để các bạn sinh viên có thể tiếp cận với môi trường làm việc thực tế tại ngân hàng, từ đó có thêm định hướng cho bản thân trong tương lai.