Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 19/06/2024 | 01:44 GMT+7


Phát động cuộc thi sáng tạo ảnh/video ngắn “ĐÔNG ĐÔ TRONG TÔI”

Thực hiện theo kế hoạch phong trào Đoàn thanh niên, Hội sinh viên năm học 2024-2025, hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Đại học Đông Đô (03/10/1994 - 03/10/2024). Nhằm đem lại một sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên, đồng thời góp phần thể hiện một Trường Đại học Đông Đô năng động, vui tươi và hết mình trong các hoạt động. BCH Đoàn TNCS HCM Trường Đại học Đông Đô kính trình lãnh đạo Trường phê duyệt kế hoạch tổ chức Cuộc thi “ĐÔNG ĐÔ TRONG TÔI”, cụ thể như sau:

I. Mục đích

Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Đông Đô đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, góp phần tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Cuộc thi là cơ hội để mỗi sinh viên được chia sẻ những câu chuyện, kỷ niệm đẹp, ấn tượng về thời gian học tập tại trường. Qua đó, khơi gợi lòng biết ơn đối với thầy cô, bạn bè và mái trường đã dìu dắt, chắp cánh cho ước mơ của mỗi người.

Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các sinh viên giao lưu, học hỏi, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó trong cộng đồng sinh viên Đông Đô. Qua đó, góp phần xây dựng môi trường học tập thân thiện, cởi mở và giàu truyền thống, đây là dịp để nhà trường cùng toàn thể sinh viên ôn lại truyền thống vẻ vang, tri ân những thế hệ thầy trò đã góp sức xây dựng trường và hướng đến phát triển tương lai.

II. Đối tượng tham gia

Tất cả sinh viên đã và đang theo học tại Đại học Đông Đô.

III. Chủ Đề

Chủ đề xoay quanh việc học tập, sinh hoạt, môi trường, thầy cô và cuộc sống của sinh viên hàng ngày, quảng bá ngành nghề đào tạo, hình ảnh đẹp của Trường Đại Học Đông Đô, mang thông tin bổ ích, nhân văn, truyền cảm hứng hoặc là góc nhìn hài hước, vui vẻ, cảm động về đời sinh viên.

IV. Thể lệ cuộc thi:

- Video có độ dài không quá 3 phút, có chất lượng HD, do cá nhân/nhóm dự thi tự quay (bằng máy quay video, điện thoại di động có chức năng quay video, máy ảnh có chức năng quay video.

- Video không chứa các yếu tố dung tục, phản cảm, vi phạm pháp luật, nói xấu, phỉ báng, xâm hại danh dự người khác, có ngôn từ mang tính xúc phạm, bạo lực hoặc những nội dung có ảnh hưởng hay mang ý công kích cá nhân hoặc tổ chức.

- Video được quay sau khi cuộc thi được phát động và chưa được đăng trên các kênh truyền thông nào trước đây.

- Mỗi cá nhân/nhóm dự thi chỉ được gửi 01 bài dự thi.

- Cá nhân/nhóm dự thi cam kết sử dụng phim do nhóm tự quay và chịu hoàn toàn trách nhiệm về bản quyền tác phẩm dự thi. Nhà trường không chịu bất cứ trách nhiệm pháp lý nào liên quan đến bản quyền.

- Các video tham gia dự thi sẽ được sử dụng để quảng bá hình ảnh Trường Đại Học Đông Đô trên các kênh thông tin chính thức của Trường.

- Với việc gửi bài dự thi, thí sinh đã trao cho Ban tổ chức có quyền sử dụng bài dự thi đó vĩnh viễn trên bất cứ phương tiện truyền thông nào, trong bất cứ các hoạt động nào mà không phải chịu bất cứ chi phí nào.

  • Cuộc thi trải qua 02 vòng thi:

1. Vòng sơ loại: diễn ra sau khi hết hạn nhận bài dự thi, tất cả các video dự thi sẽ được kiểm duyệt để phù hợp với tiêu chí cuộc thi, đảm bảo đúng chủ đề, đúng các tiêu chí trong thể lệ cuộc thi, đảm bảo về nội dung và hình thức trước khi đăng tải lên fanpage Trường Đại Học Đông Đô.

2. Vòng bình chọn: bình chọn tại bài đăng gốc trên fanpage với thể lệ bình chọn như sau:

Tổng điểm bình chọn Số lượt yêu thích, thương thương + (số lượt chia sẻ x 2)

Video có tổng điểm do khán giả bính chọn cao nhất giành giải Nhất cuộc thi.

V. Cơ cấu giải thưởng:

  • 01 Giải Nhất: 1.000.000 đồng + Giấy khen. 01 Giải Nhì: 700.000 đồng/giải + Giấy khen.

  • 01 Giải Ba: 500.000 đồng/giải + Giấy khen.

  • 02 Giải Khuyến khích: 300.000 đồng/giải + Giấy khen.

* Tất cả các bài dự thi đạt giải sẽ được cộng 10 điểm rèn luyện trên kỳ học Ban tổ chức sẽ trao giải thưởng cho các thí sinh đạt giải trong Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Trường Đại học Đông Đô.

VI. Cách thức tham gia cuộc thi

- Bước 1: Cá nhân/Nhóm dự thi sáng tác video/hình ảnh để dự thi theo đúng yêu cầu.

- Bước 2: Cá nhân/Nhóm dự thi đăng tải video/hình ảnh dự thi tại địa chỉ: https://forms.gle/PcuC7MYwyAGuJf1 K9

hoặc gửi qua fanpage chính thức của Trường Đại học Đông Đô kèm theo thông tin: Họ tên, MSSV, Lớp, Khoa, Số điện thoại. Mô tả rõ về ý nghĩa và nội dung video.

- Bước 3: Cá nhân/Nhóm dự thi chia sẻ bài dự thi của mình lên trang cá nhân và kêu gọi bạn bè like, share, comment ở chế độ công khai.

VII. Thời hạn tham gia cuộc thi:

Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 20/06/2024 đến hết ngày 30/08/2024. Thời gian công bố kết quả: ngày 15/9/2024.

MỌI THÔNG TIN XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ

  • BCH Đoàn TNCSHCM Trường Đại học Đông Đô
  • Đ/c: Nguyễn Thị Việt Mỹ - Phó Bí thư
  • Địa chỉ: Số 60B, Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Liên hệ: 0385 019 666
  • Website: https://www.hdiu.edu.vn