Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 23/05/2014 | 06:13 GMT+7


Lớp học Tiếng Anh đặc biệt của Sinh viên K18-QHQT

Thông tin về cô Harriet Emma - giảng viên tiếng Anh mới về trường chắc chắn đã không còn xa lạ với các bạn sinh viên Đại học Đông Đô. Sự xuất hiện của cô sẽ là một luồng gió mới thổi bùng lên không khí học tập tiếng Anh trong nhà trường và đặc biệt là tạo cho các bạn sinh viên một môi trường học tập tiếng Anh chuyên nghiệp.

Các bạn sinh viên háo hức với cơ hội được gặp cô giáo người Anh

Hôm nay, ngày 23 tháng 05 năm 2014, các bạn sinh viên K18 - QHQT đã có cơ hội được tham gia lớp học tiếng Anh trực tiếp với Cô Harriet tại phòng học Ngoại ngữ - 170 Phạm Văn Đồng - Hà Nội.

Buổi học hôm nay là một buổi học đặc biệt bởi cô Harriet đã giúp các bạn sinh viên ôn tập những kiến thức tiếng Anh cần thiết phục vụ cho việc thi cuối kỳ của bộ môn Ngoại ngữ. Thay vì chỉ có thể tự luyện tập nghe nói tiếng Anh tại nhà hoặc thông qua băng đĩa, phim ảnh, các bạn còn có cơ hội rèn luyện kỹ năng speaking và listening trực tiếp trên bục giảng.

Cô Harriet đang giúp các bạn sinh viên luyện tập 

Với các bạn sinh viên, có lẽ còn nhiều bỡ ngỡ, lúng túng vì đây là lần đầu tiên các bạn được nghe tiếng Anh bản địa, phải nói rất nhiều để cô giáo hiểu. Tuy nhiên, không phải vì thế mà các bạn rụt rè hay xấu hổ, các bạn sinh viên đã nhân cơ hội này để tập luyện nhiều hơn, cố gắng nói nhiều hơn để được cô sửa chữa cho phần nói. 

Các bạn sinh viên rất chăm chú theo dõi buổi họp

Với cô giáo Harriet, lần đầu tiên đứng trước các em sinh viên trong môi trường sư phạm, chắc hẳn cô cũng không khỏi lo lắng và có chút khó khăn khi hướng dẫn các em. Thông qua trò chuyện, cô giáo cho biết "Phần lớn các em sinh viên còn ngại và xấu hổ, nhưng khi được yêu cầu thì các em vẫn đứng dậy để nói. Có một số em có kỹ năng phát âm khá tốt và cô cũng không khỏi ngạc nhiên về điều này"

Cô Harriet còn dành thời gian nói chuyện sau buổi học với các bạn.

Mong muốn xây dựng Dong Do University trở thành một môi trường học tập quốc tế, Ban giám hiệu nhà trường đang từng bước củng cố nâng cao chất lượng giảng dạy cho các em sinh viên và đây là một trong số những bước tiến tích cực mà toàn thể sinh viên có thể nhìn thấy. Trong tương lai, không chỉ có khoa QHQT mà còn rất nhiều khoa khác được trải nghiệm môi trường thực tế này.