Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 05/06/2015 | 04:57 GMT+7


Lễ khai mạc chương trình bảo vệ khóa luận tốt nghiệp sinh viên khoa Quản trị kinh doanh

        8h ngày 05/06/2015, tại Tòa nhà Đại học Đông Đô- số 4 Tôn Thất Thuyết đã diễn ra Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho  sinh viên khóa 17 khoa QTKD cho 68 sinh viên chuyên ngành Quản trị doanh nghiệp, Kế toán kiểm toán, Tài chính ngân hàng.

Tới dự lễ khai mạc có sự hiện diện của:

1.      PGS, TS, NGƯT. Phạm Đình Phùng – Hiệu trưởng nhà trường

2.      Ông Nguyễn Thanh Tĩnh – Uỷ viên HĐQT, Trưởng ban Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục.

3.      Ông Triệu Văn Dương – Tổng giám đốc tổ chức giáo dục PTI

cùng toàn thể các thầy cô trong Ban chủ nhiệm khoa; các thầy cô tham gia hội đồng phản biện cùng gia đình và bạn bè của 68 sinh viên bảo vệ khóa luận

Thầy Hiệu trưởng chỉ đạo Hội đồng chấm khoá luận và chúc mừng sinh viên khoá 17

 

           PGS, TS. Phạm Đình Phùng – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu ý kiến chỉ đạo Hội đồng chấm khoá luận tốt nghiệp khoa Quản trị kinh doanh năm 2015 và chúc mừng sinh viên khoá XVII tại lễ bảo vệkhoá luận tốt nghiệp ngày 05/06/2015. Thầy khẳng định đây là một sự kiện lớn, có ý nghĩa vô cùng quan trọng với trường nói chung và các bạn sinh viên K17 QTKD nói riêng. Đây là sự kiện đánh đấu bước ngoặt trưởng thành của các bạn sinh K17 QTKD.

 

Ông Triệu Văn Dương khẳng định tiếp tục đồng hành và hỗ trợ sinh viên QTKD

          Ông Triệu Văn Dương – Tổng giám đốc Tổ chức giáo dục PTI, Phó khoa Quản trị kinh doanh – khẳng định sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ các bạn sinh viên Đại học Đông Đô nói chung và sinh viên khoá 17 nói riêng về các khoá đào tạo ngắn hạn với đầy đủ những kỹ năng nhằm giúp các bạn phục vụ tốt nhất cho sự nghiệp của mình sau này. 

 

Thầy Trưởng khoa QTKD có đôi lời chia sẻ và căn dặn sinh viên

          TS. Nguyễn Bích – Trưởng khoa QTKD – Chủ tịch Hội đồng chấm khóa luận chia sẻ, khoa QTKD rất tự hào và vinh dự có 1 đội ngũ đông đảo các thầy cô giáo, các nhà khoa học chất lượng cao, chuyên môn giỏi đến từ các Bộ, các Viện, các trường Đại học nổi tiếng. Các bạn sinh viên hãy dùng sự cố gắng vươn lên, sự thành công khi bước vào đời của mình để làm món quà kính tặng các thầy cô.

Nguyễn Thu Hằng đại diện sinh viên khoa QTKD gửi lời cảm ơn và tri ân thầy cô

          “Năm tháng rồi cũng trôi đi, bốn năm cũng chỉ là khoảng thời gian ngắn ngủi trong cuộc đời mỗi con người, nhưng bốn năm học tập tại khoa QTKD trường Đại học Đông Đô chắc chắn sẽ lưu giữ trong tâm trí nhiều khóa sinh viên những tình cảm ấm tình thầy trò. Chúng em xin được tri ân công lao các bậc sinh thành và quý thầy cô đã nuôi dưỡng và chắp cánh nghề nghiệp để chúng em tiếp tục học tập và làm việc trong tương lai” là những lời phát biểu của Nguyễn Thị Thu Hằng - thay mặt sinh viên QTKD khoá 17 gửi lời tri ân và tặng bó hoa tươi thắm tới các thầy cô.

Sinh viên khoa quản trị kinh doanh chụp ảnh lưu niệm với các thầy cô