Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 17/12/2021 | 03:02 GMT+7


Lễ kết nạp hội viên Hội Cựu chiến binh

Sáng ngày 17/12, Hội Cựu chiến binh trường Đại học Đông Đô vui mừng tổ chức Lễ kết nạp cho 04 hội viên mới. 

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Lê Ngọc Tòng - Phó Bí thư ĐU, Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Lê Phương Nam - Phó CT HĐT, Phó Hiệu trưởng; TS. Đoàn Anh Tuấn - Phó CT HĐT, Phó Hiệu trưởng; đồng chí Vương Thị Hà - Chủ tịch Công đoàn trường; đồng chí Ngô Thị Thảo Linh - Phó Bí thư Đoàn trường và các đồng chí hội viên Hội cựu chiến binh Nhà trường.


Đồng chí Lê Ngọc Tòng - Phó Bí thư ĐU, Hiệu trưởng Nhà trường
phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ

Danh sách các đồng chí Hội viên được kết nạp đợt này: TS. Nguyễn Thái Sơn - Phó Hiệu trưởng, Trường phòng ĐT&QLSV; TS. Nguyễn Đức Vân - Trường ngành Thương mại điện tử; TS. Phạm Thế Quế - Trưởng ngành CNTT; đồng chí Hoàng Văn Thảo - Phòng khảo thí, thanh tra và đảm bảo chất lượng.


Các đồng chí hội viên mới kết nạp sáng ngày 17/12/2021

Các đồng chí được kết nạp lần này đa phần là những đồng chí có thời gian được tu dưỡng học tập, rèn luyện, công tác trong quân đội nhân dân Việt Nam, đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước, quân đội giao phó. Trở về đời thường, tuy công tác tại nhiều lĩnh vực, vị trí khác nhau nhưng các đồng chí vẫn tâm huyết và tự nguyện làm đơn xin vào Hội CCB Việt Nam để được tiếp tục rèn luyện, tu dưỡng và cống hiến cho Đảng, cho tổ quốc và nhân dân trên cương vị mới, đó là truyền thống, bản chất của người quân nhân cách mạng, hình ảnh “Bộ đội cụ Hồ”, hình ảnh người CCB gương mẫu.


Đồng chí Vũ Xuân Xiển - Chủ tịch Hội CCB
đọc quyết định và trao huy hiệu cho các hội viên mới

Phát biểu chỉ đạo buổi lễ, đồng chí TS. Vũ Xuân Xiển - Chủ tịch Hội CCB Nhà trường đã nhấn mạnh các đồng chí được kết nạp vào Hội CCB Việt Nam đúng vào dịp kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12), vì vậy đề nghị các đồng chí hội viên CCB mới được kết nạp lần này hãy phát chuy bản chất, truyền thống người quân nhân cách mạng, hình ảnh “Bộ đội cụ Hồ” trên cương vị người CCB, gương mẫu đi đầu trong chấp hành các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của Nhà trường; sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ khi được Đảng, chính quyền, các cấp hội giao cho, góp phần xây dựng tổ chức hội ngày càng trong sạch, vững mạnh toàn diện, xứng đáng là một đoàn thể tổ chức chính trị, là lực lượng tin cậy của Đảng và Trường Đại học Đông Đô.


Các đồng chí hội viên Hội CCB chụp hình lưu niệm tại Lễ kết nạp