Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 24/03/2023 | 03:12 GMT+7


Lễ bế giảng khóa học 291 (GDQPAN) của trường Đại học Đông Đô

Sáng ngày 24/03, sinh viên K26, K27 trường Đại học Đông Đô đã kết thúc khóa học Giáo dục quốc phòng an ninh (GDQPAN) tại Trung tâm giáo dục quốc phòng Hà Nội 1.

Sinh viên Trường Đại học Đông Đô đã hoàn thành các nội dung, chương trình giáo dục trong khóa học GDQPAN theo đúng quy định. Kết quả kiểm tra các nội dung đã phản ánh trung thực, khách quan về chất lượng học tập của khóa học.

Theo đại diện của Trung tâm giáo dục quốc phòng an ninh cho biết: “Ngay từ khi có kế hoạch, khóa học GDQPAN luôn nhận được sự quan tâm từ lãnh đạo, chỉ huy của của Trung tâm giáo dục quốc phòng Hà Nội 1 và Ban Giám hiệu trường Đại học Đông Đô nhằm đảm bảo điều kiện tốt nhất cho công tác dạy và học. Cơ sở vật chất, trang thiết bị của Trung tâm cơ bản đã đáp ứng yêu cầu ăn ở học tập của sinh viên, các bạn sinh viên cơ bản có thái độ nghiêm túc, trách nhiệm trong học tập”.

Báo cáo tổng kết khóa học nêu bật: Thông qua các giờ học lý luận trên giảng đường đã trang bị cho các em sinh viên những kiến thức cơ bản về quan điểm đường lối quân sự của Đảng, cũng như công tác quốc phòng trong giai đoạn hiện nay. Bên cạnh đó, các giờ học thực hành trên thao trường còn trang bị cho các em những kiến thức cơ bản về đội ngũ đội hình, chiến thuật cá nhân cũng như một số loại vũ khí, khí tài. Cùng với đó, học phần quốc phòng giáo dục còn rèn luyện cho sinh viên một số kỷ luật trong môi trường quân đội, hướng cho sinh viên làm theo nguyên tắc, kỷ cương.

Chương trình GDQPAN cho sinh viên K26, K27 trường Đại học Đông Đô đã thực hiện theo đúng quy định, hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Sự phối hợp tốt giữa các đơn vị đã giúp cho các nội dung giảng dạy được đảm bảo, đồng thời làm tốt công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, tài liệu phục vụ cho công tác giảng dạy. Các nội dung GDQPAN đều được các đồng chí giảng viên của trung tâm nghiên cứu và chuẩn bị cụ thể, tỉ mỉ, chu đáo nên chất lượng bài giảng đều đạt được kết quả tốt. Kết quả khóa học phản ánh đúng chất lượng đào tạo, huyền luyện của cả hai đơn vị.