Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 20/04/2018 | 02:08 GMT+7


Học tiếng Nhật Bản và cơ hội thực tập tại Nhật Bản của sinh viên ĐH Đông Đô

Sáng ngày 18/4/2018, trường Đại học Đông Đô có buổi tiếp đón và làm việc cùng đoàn đại biểu tới từ Nhật Bản với đại diện là Ngài Tanikawa Masato - Đại biểu Quốc hội Nhật Bản, Ngài Naoki Koeda - Chủ tịch Nghiệp đoàn Santetsu. Về phía Đại học Đông Đô có TS.Trần Khắc Hùng - Chủ tịch HĐQT, TS.Dương Văn Hòa - Hiệu trưởng nhà trường.

Tại buổi làm việc, 2 bên đã bàn bạc và thảo luận về việc hợp tác đưa sinh viên và người lao động sang làm việc tại Nhật Bản, cũng như việc học tập chương trình Đào tạo Từ xa của trường Đại học Đông Đô cho người lao động Việt Nam tại Nhật Bản. Nhân chuyến làm việc tại Đại học Đông Đô, Ngài Tanikawa Masato và Ngài Naoki Koeda đã đến tham quan và dự giờ một lớp học tiếng Nhật của các bạn sinh viên năm thứ nhất.

Phía đối tác Nhật Bản giao lưu với sinh viên 
Năm học 2017 – 2018, thực hiện chủ trương đẩy mạnh đào tạo ngoại ngữ của Ban lãnh đạo nhà trường, sinh viên Đại học Đông Đô được học tiếng Nhật với thời lượng lên tới 70% tổng chương trình học; đứng lớp là những giảng viên bản xứ có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy ngôn ngữ và văn hóa Nhật cho người Việt. Không chỉ phải học lý thuyết, tại các lớp tiếng Nhật sinh viên được chơi trò chơi, giao lưu và tham gia nhiều hoạt động phong phú các hỗ trợ cho việc tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất.

Sinh viên được học cả về ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản trên lớp 
Đại học Đông Đô luôn tạo những điều kiện tối ưu nhất về học tập nói chung và học ngôn ngữ Nhật Bản nói riêng cho sinh viên, giúp các em có được các chứng chỉ N3, N4 ngay khi ra trường, đủ điều kiện làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản hoặc tiếp tục học lên chương trình cao hơn ở trong và ngoài nước.