Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 12/12/2016 | 02:37 GMT+7


Giải bóng đá chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

          Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi quyết tâm thi đua trong giảng dạy, học tập của cán bộ, giảng viên, sinh viên trong toàn trường lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 05/11/2016,tại sân vận động PVC, đường Tôn Thất Thuyêt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội đã khai mạc giải bóng đá truyền thống  liên khoa.
         Tham dự giải có 6 đội thuộc Liên chi đoàn của các khoa Công nghệ thông tin, Công nghệ và Môi trường, Điện tử và Truyền thông và Luật Kinh Tế. Tham dự lễ khai mạc giải có: TS Vũ Xuân Xiển - Phó chủ nhiệm khoa Công nghệ thông tin, thầy Lê Phương Nam - phụ trách khoa Công nghệ và Môi trường cùng đông đảo các thày cô giáo của các khoa Công nghệ thông tin, Công nghệ môi trường, Điện tử truyền thông, Luật kinh tế, các  trọng tài, các vận động viên và đông đảo cổ động viên.
 

Ban tổ chức khai mạc giải đấu
 
          Phát biểu khai mạc giải đấu, thầy Vũ Xuân Xiển khẳng định giải bóng đá sinh viên là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016). Đây cũng là dịp để sinh viên nhà trường tri ân các thầy, cô giáo, những người hàng ngày, hàng giờ luôn gần gũi, ân cần, truyền đạt kiến thức, kỹ năng cho các bạn sinh viên để lập thân, lập nghiệp. Thông qua giải bóng đá sinh viên để xây dựng khối  đoàn kết gắn bó giữa đoàn viên thanh niên trong toàn trường, đồng thời đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu các môn thể thao, tạo không khí vui tươi góp phần nâng cao sức khoẻ và đời sống tinh thần cho sinh viên.
 
 
Đại diện các đội tuyển tham gia khai mạc
 
          Các đội tham gia được.chia thành  2 bảng A & B đá vòng tròn tính điểm. Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu giữa Điện tử truyền thông vs Luật kinh tế K20; và trận giữa Công nghệ thông tin vs Công nghệ Môi trường. Với các cầu thủ trẻ trung, năng động, thi đấu hết mình, trận mở màn đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đường truyền đẹp, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Sau những ngày tranh tài phân định thắng thua, trận chung kết giữa Công nghệ thông tin K20 và Luật kinh tế K20 diễn ra đầy kịch tính. Với tỷ số chung cuộc 3 - 2, đội Công nghệ thông tin K20 đã trở thành Nhà vô địch của giải đấu năm nay.
 
Giải Nhất và Danh hiệu Vua phá lưới thuộc về Công nghệ thông tin
 
 
Giải Nhì thuộc về khoa Luật kinh tế
 
Đồng giải Ba là khoa Công nghệ môi trường và Điện tử truyền thông
 
Dưới đây là hình ảnh được ghi lại tại giải đấu
 
Đội hình ra sân khoa Công nghệ thông tin


Đội hình ra sân khoa Điện tử truyền thông


Đội hình ra sân khoa Luật kinh tế


Đội hình ra sân khoa Công nghệ môi trường