Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 20/09/2024 | 10:22 GMT+7


Gặp mặt sinh viên đầu khóa ngành Ngôn ngữ Trung Quốc K29

Sáng ngày 19/09/2024, K29 ngành Ngôn ngữ Trung Quốc đã có buổi gặp mặt đầu khóa tại hội Trường Tầng 5. Đây là cơ hội để các bạn tân sinh viên làm quen với môi trường học tập mới, gặp gỡ thầy cô và các anh chị khóa trên, đồng thời lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm quý báu.

K29 ngành Ngôn ngữ Trung Quốc đã có buổi gặp mặt đầu khóa tại hội Trường Tầng 5

Tham dự buổi gặp mặt, về phía Trường Đại học Đông Đô có sự hiện diện của TS. Trịnh Hữu Tuấn – Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Nguyễn Thái Sơn – Hiệu trưởng. Về phía Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc có TS. Nguyễn Quốc Tư – Trưởng khoa Ngoại ngữ, ThS. Trần Thị Thanh Liêm - Phó trưởng khoa Ngoại ngữ, ThS. Nhữ Kim Huế - Giáo vụ Khoa Ngoại ngữ. Cùng toàn thể sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc K29.

Tại đây, TS. Trịnh Hữu Tuấn và TS. Nguyễn Thái Sơn đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể sinh viên. Các thầy đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tiếng Trung trong thời đại hội nhập và khích lệ các bạn sinh viên luôn cố gắng, nỗ lực để đạt được những thành công trong tương lai.

TS. Trịnh Hữu Tuấn – Chủ tịch Hội đồng trường gửi lời chúc mừng đến toàn thể sinh viên

Tiếp theo, TS. Nguyễn Quốc Tư đã có bài phát biểu khai mạc, trong đó, thầy đã giới thiệu một cách chi tiết về Khoa Ngoại ngữ, Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, những cơ hội việc làm hấp dẫn và các chương trình hợp tác đào tạo quốc tế. Thầy cũng gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất đến các tân sinh viên, mong muốn các bạn sẽ có những năm tháng học tập thật ý nghĩa tại trường.

TS. Nguyễn Quốc Tư – Trưởng khoa Ngoại ngữ chia sẻ

Sau đó, ThS. Trần Thị Thanh Liêm đã chia sẻ về chương trình đào tạo toàn khóa, giới thiệu phương pháp học tập hiệu quả và những kinh nghiệm quý báu mà các bạn sinh viên cần nắm vững để đạt được kết quả cao trong quá trình học tập.

ThS. Trần Thị Thanh Liêm -  Phó trưởng khoa Ngoại ngữ chia sẻ về chương trình đào tạo

Đặc biệt, bạn Bùi Lê Thùy Trâm – Đại diện sinh viên K27, K28 – Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc đã có những chia sẻ chân thành và gần gũi về hành trình học tiếng Trung của mình. Những kinh nghiệm thực tế mà bạn Trâm chia sẻ đã giúp các tân sinh viên có cái nhìn rõ hơn về những khó khăn và cơ hội khi học một ngôn ngữ mới.

Bùi Lê Thùy Trâm – Đại diện sinh viên K27, K28 – Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp và thân thiện. Các tân sinh viên đã có cơ hội đặt câu hỏi và trao đổi với thầy cô, các anh chị khóa trên về những vấn đề mà mình quan tâm.

Có thể thấy, với sự quan tâm của nhà trường, sự tận tâm của đội ngũ giảng viên và sự nhiệt huyết của sinh viên, ngành Ngôn ngữ Trung Quốc của trường Đại học Đông Đô đang ngày càng phát triển và khẳng định vị thế của mình. Chúc các bạn sinh viên K29 sẽ có những năm tháng học tập thật ý nghĩa và thành công!