Quay lại
Tiếp theo

Thứ tư, 11/02/2015 | 04:56 GMT+7


Flashmob Việt Nam ơi

www.youtube.com/watch

Ngày 31/ 01/ 2015, tại 170 Phạm Văn Đồng, các sinh viên năm nhất khoa Quan hệ quốc tế, Du lịch, Tài chính ngân hàng, Kiến trúc, Quản trị kinh doanh,... trường Đại học Đông Đô đã cùng nhau thể hiện bài nhảy flashmob “Việt Nam ơi”.

Với mong muốn gửi một lời chào, lời chúc mừng năm mới tới toàn thể thầy cô, các anh chị sinh viên đã và đang học tập dưới mái trường Đại học Đông Đô, sinh viên khóa 19 đã cố gắng thể hiện phần nhảy của mình một cách tốt nhất.


Đây là lần đầu tiên các bạn sinh viên năm nhất được thử sức mình trong một hoạt động sôi nổi, tươi vui, thắm tình bè bạn. Mặc dù quỹ thời gian dành cho việc tập luyện còn hạn chế do các bạn sinh viên còn phải tham gia học tập, thi cử cũng như thời khóa biểu của các khoa khác nhau, nhưng trên hết với sự hăng hái, nhiệt huyết, một clip của riêng sinh viên Đại học Đông Đô đã ra đời.

 

Bạn Lại Phương Nhi – Sinh viên K19 khoa Quan hệ quốc tế hào hứng cho rằng đây là hoạt động ý nghĩa, mang đậm tình yêu quê hương đất nước, tăng cường sự gắn bó, đoàn kết giữa sinh viên các vùng miền trên cả nước.  Bên cạnh đó, Phượng cũng thể hiện mong muốn được tham gia nhiều hơn nữa những hoạt động bổ ích của nhà trường trong thời gian tới.

 


Clip “ Việt Nam ơi” đã thể  hiện được sức trẻ, tinh thần đoàn kết giữa các khoa, giữa sinh viên các thế hệ của Đại học Đông Đô. Trong tương lai, trường Đại học Đông Đô sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động hấp dẫn thu hút sinh viên tham gia thể hiện nhiều hơn nữa tài năng, bản sắc của sinh viên Đông Đô.

www.youtube.com/watch