Quay lại
Tiếp theo

Thứ hai, 30/01/2023 | 02:43 GMT+7


DDU tưng bừng khai xuân Quý Mão 2023

Hòa chung không khí vui tươi, náo nhiệt và tràn đầy sức sống của những ngày đầu xuân năm mới, ngày 27/01/2023 (tức mùng 6 Tết Nguyên Đán), Trường Đại học Đông Đô đã tổ chức Lễ Khai xuân để chào đón một năm hứa hẹn nhiều bứt phá, chinh phục nhiều hơn những thách thức và cơ hội, hướng tới xây dựng một môi trường học tập lý tưởng.

Tham dự chương trình khai xuân, về phía lãnh đạo Nhà trường có:

1.     TS. Đoàn Anh Tuấn – Phó Chủ tịch phụ trách Hội đồng trường

2.     TS. Nguyễn Thái Sơn – Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường

3.     ThS. Lê Phương Nam – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, Phó Hiệu trưởng

Cùng toàn thể các thầy cô giáo và cán bộ nhân viên đang công tác tại  Trường Đại học Đông Đô tham dự Lễ Khai xuân.

Phát biểu khai xuân, TS. Đoàn Anh Tuấn – Phó Chủ tịch phụ trách Hội đồng trường bày tỏ: “Nhân dịp năm mới 2023, kính chúc tất cả các thầy cô dồi dào sức khỏe, an khang thịnh vượng, hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục cùng nắm tay nhau, vững tin vượt qua khó khăn, thử thách trong tương lai để thực hiện thật tốt các chiến lược, nhiệm vụ của Nhà trường. Truyền thống đoàn kết, gắn bó bền chặt, không ngừng nỗ lực, sáng tạo và chủ động thích nghi chắc chắn sẽ là một trong những bệ phóng vững chắc giúp cho tập thể Nhà trường gặt hái những kết quả tốt đẹp hơn trong tương lai”.


TS. Đoàn Anh Tuấn phát biểu khai xuân

Nhân dịp khai xuân Quý Mão, với mong muốn nâng cao tinh thần đọc sách trong toàn trường, trường Đại học Đông Đô đã phát động cuộc thi Book Review để cán bộ, giảng viên Nhà trường chia sẻ những cuốn sách hay đã đọc; những kinh nghiệm, phương pháp học, đọc hiệu quả. Trong năm 2023, Ban lãnh đạo Trường sẽ có nhiều hoạt động ngoại khóa để mở rộng cuộc thi này tới sinh viên, học viên toàn trường.


Trao giải cuộc thi "Book Review"

Bên cạnh đó, trường Đại học Đông Đô cũng tổ chức trao giải cuộc thi “Sáng tạo Slogan năm 2023”. Đây là cuộc thi được tổ chức nhằm mục đích xây dựng slogan phù hợp với sứ mệnh là đơn vị giáo dục uy tín, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, toàn diện cho nền kinh tế tri thức trong giai đoạn mới, trang bị cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực hành chuyên nghiệp là công cụ hữu hiệu để nâng cao tri thức khoa học, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo, thích ứng tốt với công việc, tự tin hội nhập với cộng đồng quốc tế, mang bản sắc Đại học Đông Đô.

Qua cuộc thi, giải thưởng được sao cho 05 người đã đóng góp ý tưởng hay nhất là cô Vương Thị Hà, cô Nguyễn Thị Việt Mỹ, cô Trương Thị Lan, cô Ngô Thị Thúy An và thầy Lê Khắc Đức.


Trao giải cuộc thi "Sáng tạo Slogan năm 2023"

Buổi lễ gặp mặt đầu xuân Quý Mão của trường Đại học Đông Đô đã diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp cùng những lời chúc tốt đẹp, những vần thơ hay, những nụ cười rạng rỡ khởi đầu cho một năm mới nhiều thành công và thắng lợi.