Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 23/11/2023 | 02:47 GMT+7


Chung kết cuộc thi “Ấn tượng Đông Đô - 2023”

Ngày 16/11/2023, Trường Đại học Đông Đô tổ chức chung kết cuộc thi “Ấn tượng Đông Đô - 2023” nhằm hướng đến chương trình Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Chương trình đã nhận được sự quan tâm từ phía Đảng ủy, Ban giám hiệu, các thầy cô, cán bộ và toàn thể sinh viên trong trường. Góp mặt trong Ban giám khảo của cuộc thi có: ThS. Phạm Thị Thúy - Trưởng ban giám khảo; ThS. Ngô Thị Thảo Linh - Phó trưởng ban; ThS. Ngô Thị Thúy An; ThS. Vương Thị Hà; Thầy Hoàng Văn Thảo.

Phát biểu tại Chung kết cuộc thi, ThS. Ngô Thị Thảo Linh - Bí thư Đoàn thanh niên nhấn mạnh: “Chương trình “Ấn tượng Đông Đô -2023” là một trong những hoạt động thiết thực, có ý nghĩa văn hóa, truyền thống và là dịp để sinh viên trong trường có cơ hội được tham gia biểu diễn giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết gắn bó với nhau. Là dịp để sinh viên bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với công lao to lớn của các thầy cô”. Đồng thời, ThS. Ngô Thị Thảo Linh còn gửi lời cảm ơn đến toàn thể sinh viên DDU vì đã thể hiện sự nghiêm túc, công phu, sáng tạo và nhiệt huyết trong suốt quá trình chuẩn bị, tập luyện.

Chương trình là một sân chơi âm nhạc sôi động thu hút được sự quan tâm từ tập thể các lớp, các câu lạc bộ của Nhà trường. Những tiết mục văn nghệ được biểu diễn dưới nhiều hình thức như: Đơn ca, song ca, tốp ca, múa, diễn kịch, thuyết trình,... với những ca khúc tôn vinh sự cống hiến của nghề giáo.

Kết thúc chương trình, kết quả của các đội đã được Ban giám khảo đánh giá một các công tâm, trách nhiệm. Giải nhất thuộc về tiết mục “Bụi phấn” - K28 Thú Y; Giải nhì thuộc về tiết mục “Ước mơ của mẹ” - K28 Tài chính ngân hàng; Giải ba thuộc về tiết mục “Em là cô giáo vùng cao” - K27 Thú Y. Ngoài ra, còn có 5 giải ấn tượng gồm: Giải kịch bản ấn tượng thuộc về K27 Thương mại điện tử; 02 giải biên đạo múa xuất sắc thuộc về K28 Thương mại điện tử và K28 Quản trị kinh doanh; Giải giọng hát yêu thích thuộc về K27 Tài chính ngân hàng; Giải tinh thần Đông Đô thuộc về K28 Ngôn ngữ Nhật.


Giải Nhất: tiết mục "Bụi phấn" - K27 Thú Y


Giải nhì: tiết mục "Ước mơ của mẹ" - K28 Tài chính Ngân hàng


Giải ba: tiết mục "Em là cô giáo vùng cao" - K27 Thú Y

Chương trình chung kết cuộc thi “Ấn tượng Đông Đô - 2023” đã kết thúc tốt đẹp, thể hiện tinh thần, trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng của các bạn sinh viên DDU với nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, phong phú về hình thức, sâu sắc về nội dung, có tính nghệ thuật và sáng tạo cao, góp phần chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.