Quay lại
Tiếp theo

Thứ ba, 15/11/2022 | 05:46 GMT+7


Bế mạc giải bóng đá thường niên DDU LEAGUE 2022

Sáng ngày 13-11, tại sân bóng Tuấn Phong đã diễn ra Chung kết mà lễ Bế mạc giải bóng đá DDU LEAGUE 2022. Giải bóng đá thường niên DDU LEAGUE năm 2022 được khởi tranh từ 29/10/2022 với sự tham gia của 08 đội bóng thuộc trường Đại học Đông Đô.

Giải bóng được tổ chức hàng năm nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thúc đẩy phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ giảng viên, sinh viên.

Trải qua 2 tuần thi đấu, các đội đã tham gia với tinh thần “trung thực, đoàn kết, cao thương”. Sự nỗ lực của các cầu thủ đã đem lại cho khán giả nhiều trận đấy hay, kịch tính, vô cùng “mãn nhãn” với nhiều pha bóng và các bàn thắng đẹp mắt. Sau loạt sút luân lưu 11m kịch tính, với chiến thắng 9-8 trước đội bóng trong trận Chung kết (sau hai hiệp hòa với tỉ số 3-3), đội bóng Kinh tế K27 đã giành chức vô địch.

Lễ Bế mạc và trao giải diễn ra ngay sau đó với sự có mặt của 08 đội bóng và các cổ động viên, những đoàn viên thanh niên đã cùng nhau tạo ra một mùa giải vô cùng thành công và ý nghĩa. Ban tổ chức đã trao Cúp và huy chương Vàng cho đội Kinh tế K27, giải Nhì thuộc về đội Cán bộ giảng viên, giải Ba thuộc về đội Công nghệ.


Giải Nhất - Đội Kinh tế K27


Giải Nhì - Đội Cán bộ giảng viên


Giải Ba - Đội Công nghệ

 
Giải Tư - Đội Ngôn Ngữ K24

Ngoài ra, hai giải phụ là giải Găng tay vàng được trao cho thầy Nguyễn Minh Đức và giải Quả bóng vàng thuộc về thầy Phạm Ngọc Tuấn.


Giải Găng tay vàng - Thầy Nguyễn Minh Đức

 
Giải Quả bóng vàng - Thầy Phạm Ngọc Tuấn