Quay lại
Tiếp theo

Thứ năm, 23/07/2015 | 12:51 GMT+7


Học viện GM Việt Nam tài trợ 500 triệu cho sinh viên khoa Quan hệ quốc tế

              Ngày 07/07/2015, tại khoa Quan hệ quốc tế - Đại học Đông Đô đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa khoa Quan hệ quốc tế và Học viện đào tạo quốc tế GM Việt Nam.

Các thành viên tham gia lễ ký kết

         Tham dự lễ ký kết, về phía khoa Quan hệ quốc tế - ĐH Đông Đô có:
- Thạc sỹ Trần Vân - Phó Chủ Nhiệm Khoa
- Ông Vũ Hùng Tiến  - Chủ Tịch HĐQT Công ty Vina Tam Dương - Nhà đầu tư 
- Tiến sĩ Triệu Văn Dương - Chủ Tịch HĐQT - TGĐ Tổ Chức Giáo Dục PTI - Cố vấn các chương trình hoạt động của khoa Quan hệ quốc tế.
 
          Về phía Học viện đào tạo quốc tế GM Việt Nam có:
- Tiến sỹ Phạm Hoài Nam - Giám đốc Học Viện Đào Tạo Quốc Tế GM Việt Nam 
- Bà Lương Thanh Hòa - Phụ trách Học Vụ 
 
          Theo biên bản ký kết, Học viện GM Việt Nam sẽ tài trợ 500.000.000 VNĐ cho sinh viênchuyên ngành Quan hệ công chúng - truyền thông thuộc khoa Quan hệ quốc tế - Đại học Đông Đô. 

           Như vậy theo nôi dung bản hợp tác mỗi sinh viên được tài trợ 10.000.000 VNĐ học bổng trong năm học đầu tiên, mỗi tháng được hỗ trợ 1.000.000 VNĐ/tháng. Mục tiêu đào tạo ra 50 cử nhân được đào tạo bài bản, được tăng cương ngoại ngữ, kỹ năng mềm, chương trình giao lưu đối ngoại, hỗ trợ tìm kiếm việc làm ngay từ năm 2 với mức lương tối thiểu 3.000.000 VNĐ/tháng, 100% sinh viên trong chuyên ngành này khi ra trường có việc làm ngay tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các đối tác như Nhật Bản...

           Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh sôi động như hiện nay, các doanh nghiệp phải liên tục đưa ra những chiến lược makerting nhằm nâng cao thị phần trên thị trường và khẳng định thương hiệu của mình. Chính vì vậy, hoạt động Marketing mà trong đó tiêu biểu là PR ngày càng được đề cao.

             PR còn giữ vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng và quảng bá thương hiệu. Trong hoạt động xúc tiến thương mại, nhân viên PR giúp công ty truyền tải các thông điệp đến khách hàng mục tiêu của họ, giúp sản phẩm đi vào nhận thức của khách hàng.

              Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam thống kê, hiện nay ở Việt Nam có khoảng 7.000 công ty quảng cáo, nhân lực cho ngành này ít nhất là 70.000 lao động. Thêm vào đó là các tập đoàn truyền thông, các công ty PR đang phát triển rầm rộ cũng đang có nhu cầu về nguồn nhân lực lớn. Do đó, hầu hết các công ty PR đều khó khăn trong việc tìm kiếm nhân sự được đào tạo theo nghề nghiệp này, buộc phải tuyển dụng người từ các chuyên ngành khác như báo chí, ngoại ngữ, kinh tế và được đào tào qua các khoá học ngắn hạn hoặc các học phần nằm trong chương trình đào tạo đại học, thậm chí có những người làm PR nhưng chưa hề qua một khóa đào tạo nào về PR.


Sinh viên Đông Đô 

             Được sự cho phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo, bắt đầu từ năm 2015, trường Đại học Đông Đô tuyển sinh đại học chính quy theo hình thức xét tuyển kết quả lớp 12 THPT. Khoa Quan hệ quốc tế xét tuyển thí sinh các khối A, A1, C, D 1,2,3,4,5,6, điều này đã tạo cơ hội lớn cho các bạn học sinh lựa chọn.

              Hiện nay, khoa đang dành những suất học bổng hấp dẫn cho tân sinh viên. Đó là: 6 hồ sơ có điểm xét tuyển đầu vào cao nhất sẽ được nhận 6 suất học bổng Ươm mầm tương lai. Trong đó, có 03 laptop trị giá 15.000.000 VNĐ, 03 học bổng trị giá 4.999.000 VNĐ tương đương với học phí một học kỳ.

               Khoa Quan hệ Quốc tế còn đảm bảo 100% sinh viên tốt nghiệp sau 1 tháng có việc làm. Tốt nghiệp với những kỹ năng mềm để định hướng tương lai. Tiếp cận giảng viên chất lượng, chương trình tối ưu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin mời liên hệ:

Khoa Quan hệ quốc tế - Trường Đại học  Đông Đô

Địa chỉ: Số 4, đường Tôn Thất Thuyết - Q.Cầu Giấy - Hà Nội.

Email: contact@hdiu.edu.vn

Hotline: 0988 636 636

Website: http://hdiu.edu.vn

 

1. Để vào học trường đại học Đông Đô thí sinh chỉ cần đăng ký xét tuyển. Ưu tiên cho những thí sinh đăng ký trước 

Đăng ký Online

2. Tặng 100 suất học bổng trong năm 2015

3. Hỗ trợ sinh viên vay vốn không lãi suất từ quỹ hỗ trợ sinh viên Việt Nam

4. Tìm việc làm thêm cho sinh viên với mức lương tối thiểu 2 triệu đồng/ tháng

5. 98 % sinh viên có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp (25% sinh viên có việc làm ở nước ngoài)

- Tải phiếu đăng ký xét tuyển tại đây: http://www.hdiu.edu.vn/home/file/Mauxinxettuyen.doc