Quay lại
Tiếp theo

Thứ sáu, 08/03/2024 | 04:28 GMT+7


Chương trình trao đổi sinh viên, thực tập và làm việc tại Tập đoàn Toyota Nhật Bản

Ngày 7 tháng 3 năm 2024, Trường Đại học Đông Đô đã tổ chức buổi tiếp đón và làm việc với Công ty cổ phần Kobe - Japan, đại diện tuyển sinh tại Việt Nam của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Ô tô Toyota Kobe (Toyota Kobe Jidosha Daigakko). Buổi làm việc tập trung vào việc thảo luận về chương trình hợp tác giữa hai bên nhằm tạo cơ hội cho sinh viên trao đổi, thực tập và làm việc tại Tập đoàn Toyota Nhật Bản.

Trường Đại học Đông Đô tiếp đón và làm việc với Kobe - Japan

Tham dự tại buổi làm việc, về phía Trường Đại học Đông Đô gồm có TS. Trịnh Hữu Tuấn - Chủ tịch hội đồng Trường, Trưởng khoa Đào tạo Quốc tế; ThS. Lê Tùng Lâm - Phó phụ trách khoa Cơ bản. Về phía Công ty cổ phần Kobe - Japan có Bà Lê Thị Ánh - Trưởng phòng tuyển sinh.

 

Chương trình hợp tác sẽ mang lại nhiều cơ hội cho sinh viên học tại Trường Đại học Đông Đô. Theo đó, sinh viên học hết năm 3 sẽ được hỗ trợ học tiếng Nhật và thực hành 1 năm tại nhà máy sản xuất Toyota Hải Phòng hoặc Toyota Vĩnh Phúc. Sau khi hoàn thành sẽ tiếp tục theo học tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Ô tô Toyota Kobe tại Nhật Bản. 

 Chương trình học tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Ô tô Toyota Kobe hứa hẹn mang lại những trải nghiệm độc đáo cho sinh viên. Các điểm nổi bật bao gồm:

  • 100% tỷ lệ việc làm: Các sinh viên tham gia chương trình sẽ được đảm bảo nghề nghiệp ổn định, với 100% tỷ lệ việc làm trong các công ty liên kết của TOYOTA tại cơ sở Nhật Bản hoặc tại Việt Nam. Khi lựa chọn làm việc tại Nhật bản sẽ được cấp Visa thị thực 5-10 năm.

  • Nghiên cứu Công nghệ ô tô mới nhất: Trong môi trường giáo dục đẳng cấp nhất của Nhật Bản, sinh viên sẽ có cơ hội nghiên cứu và áp dụng những công nghệ ô tô mới nhất.

  • 100% học sinh đạt chứng chỉ quốc tế "Thợ cơ khí ô tô hạng hai Quốc gia"

  • Đạt được chứng chỉ TOYOTA - chứng nhận phổ biến trên toàn thế giới

  • Hỗ trợ cuộc sống sinh viên đầy đủ: Chương trình không chỉ tập trung vào khía cạnh học thuật mà còn quan tâm đến cuộc sống sinh viên, đảm bảo sinh viên có một môi trường học tập tích cực và hỗ trợ toàn diện.

Cuộc hợp tác giữa Đại học Đông Đô và Cao đẳng Kỹ thuật Ô tô Toyota Kobe không chỉ là một bước quan trọng để nâng cao chất lượng đào tạo mà còn mở ra cơ hội rộng lớn cho sinh viên quan tâm đến lĩnh vực ô tô. Chương trình này không chỉ giúp các bạn có được kiến thức chuyên sâu trong ngành mà còn tạo ra những cơ hội nghề nghiệp toàn cầu, đồng thời củng cố vị thế của Việt Nam trong lĩnh vực công nghiệp ô tô quốc tế.